Image : shutterstock

ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಗಂಟೆಗಟ್ಟಲೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಬೆನ್ನು ಮೂಳೆಯ ಮೇಲೆ ಕೆಟ್ಟ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ತಪ್ಪಾದ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೊಳ್ಳುವುದು, ಎದ್ದೇಳುವುದು ಅಥವಾ ಬಾಗುವುದು ಬೆನ್ನು ನೋವಿನ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯನ್ನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ನೇರವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳದ ಕಾರಣ ಈ ಸ್ಥಿತಿ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಯಾವಾಗಲೂ ಬಾಗಬೇಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಭುಜಗಳು, ತೋಳುಗಳು, ಕೆಳ ಬೆನ್ನು, ಸೊಂಟ, ಕಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳಂತಹ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ನೋವು ದೇಹದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗೂ ಹರಡಬಹುದು.

ಬೆನ್ನು ನೋವು 
ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತಮ್ಮ ಬೆನ್ನನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮುಂದೆ ಕುಳಿತರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಡಿಸ್ಕ್ ಮತ್ತು ಅಸ್ಥಿರಜ್ಜುಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಮೇಲೆ ಅನಗತ್ಯ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತದೆ. ನೀವು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಕುಳಿತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಬೆನ್ನುನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ಅಂತಹ ಭಂಗಿ ಮುಂದುವರಿದರೆ ಬೆನ್ನು ನೋವು ತೀವ್ರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ತಲೆನೋವು
ಮೈಗ್ರೇನ್, ನೆಗಡಿ ಅಥವಾ ನಿದ್ರೆಯಂತಹ ತಲೆನೋವು ಮರುಕಳಿಸಲು ಹಲವಾರು ಕಾರಣಗಳಿವೆ. ಆದರೆ ತಲೆನೋವಿನ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ತಪ್ಪು ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು. ಕತ್ತಿನ ಹಿಂದೆ ಚಾಚಿದ ಭುಜಗಳೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ. ಆಸನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು ತಲೆನೋವಿನ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿ
ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯು ನೇರವಾಗಿರುವಾಗ, ಹಿಂಭಾಗದ ಸ್ನಾಯುಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಇದು ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಲನಶೀಲತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಸ್ನಾಯುಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಇದು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರರ್ಥ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಚಲನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ನಾಯುಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಶ್ರಮಿಸಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಸ್ನಾಯುಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದು.

ಕೀಲುಗಳು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿರುತ್ತವೆ
ಸರಿಯಾಗಿ ಕುಳಿತು ಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಡಿಸ್ಕ್ಗಳು ​​ಜೆಲ್ಲಿ ತರಹದ ರಚನೆಗಳಾಗಿವೆ, ಅದು ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯನ್ನು ಆಘಾತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಚಲನಶೀಲತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಡಿಸ್ಕ್ಗಳು ​​ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಕೀಲುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ಇದು ತೀವ್ರವಾದ ಬೆನ್ನುನೋವಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.

ಉಸಿರಾಡಲು ಸುಲಭ
ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮುಂದೆ ಬಾಗಿ ಕುಳಿತರೆ, ಅವನ ಎರಡೂ ಶ್ವಾಸಕೋಶಗಳು ಸಂಕುಚಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಸರಿಯಾದ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಶ್ವಾಸಕೋಶವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಶ್ವಾಸಕೋಶದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಶ್ವಾಸನಾಳದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿರುವ ಜನರಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.

ರಕ್ತ ಪರಿಚಲನೆ
ಕುಳಿತಾಗ ನಿಮ್ಮ ಇಡೀ ದೇಹವು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಓರೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ದೇಹದಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಪರಿಚಲನೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಉತ್ತಮ ಭಂಗಿಯು ರಕ್ತನಾಳಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. ರಕ್ತವು ಸರಾಗವಾಗಿ ಹರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪೋಷಿಸುತ್ತದೆ.

ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿ
ಉತ್ತಮ ಭಂಗಿಯು ದೇಹದ ಮೇಲ್ಭಾಗದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಆಸನವು ಮೇಲಿನ ಬೆನ್ನಿನ ಸ್ನಾಯುಗಳು ಮತ್ತು ಭುಜದ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಕುಳಿತಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಭಂಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತರಾಗಿರಬೇಕು.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here